Grín

Mér finnst allt í lagi að gera dáldið grín að borgarstjóra, hann á það alveg skilið... Hann getur þá líka bara hefnt sín og gert stólpagrín að spaugstofunni á móti

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Jónsson

Eftir langa geðheilbrigðis meðferð hefði maður nú einmitt haldið að maðurinn væri a.m.k. búinn að læra að taka sig ekki svona alvarlega

Það er bara ávísun á vanlíðan......

Baldvin Jónsson, 28.1.2008 kl. 22:41

2 Smámynd: Ólafur Örn Ólafsson

Já nákvæmlega, hann ætti að vera búinn að læra það að það er betra að hafa glasið hálf fullt en hálf tómt...

Ólafur Örn Ólafsson, 29.1.2008 kl. 19:06

3 identicon

Einsog þú veist þá er allt sem viðkemur borgarpólitíkinni mér mikið hjartans mál...

Finnst þetta óttalegt væl í Ólafi F(isher) og held að hann sé sjálfur með mestu fordómana gagnvart geðsjúkdómum. Það hefði verið flottast og góð fyrirmynd ef hann hefði bara staðið keikur frá byrjun og sagt hvað amaði að honum. Hann græðir sjálfur mest á þessum Spaugstofuþætti (sem mér fannst bæðevei mjög fyndinn) því nú er umræðan hætt að snúast um þessi fáránlegu stjórnarskipti og er runnin útí það hvort Spaugstofumenn séu með fordóma í garð geðsjúkdóma eður ei.

Dísus, ég kveiki í mér!

Rósa (IP-tala skráð) 31.1.2008 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband