Ómyndarskapur

Glöggir lesendur gętu hafa tekiš eftir žvķ aš hér hafa ekki birtst myndir um nokkurt skeiš. Ašalįstęšan fyrir žvķ er sś aš litli mašurinn į heimilinu hélt aš myndavélin vęri bolti og įkvaš aš gį hvort hśn skoppaši ekki. Hśn gerši žaš ekki... Žessi litla tilraun litla mannsins varš til žess aš nś er engin myndavél į heimilinu og žessvegna engar myndir birtar. Žessi fęrsla er hér til žess aš žegar barniš er oršiš fulloršiš og fer aš skoša heimildir um sjįlft sig mešan žaš var enn barn. Er aš finna śtskżringu į žvi hvers vegna žaš er gat ķ myndaheimildum.

---------

Aš öšru:
Ég er aš horfa į įhugaverša mynd um konuna sem stofnaši dżraverndunnarsamtökin PETA, samtaka sem hafa lįtiš żmislegt gott af sér leiša og oršiš til žess aš fólk trķtar dżr vķša betur en ella hefši veriš gert. Žaš er žó eitt sem ég nę ekki viš žetta allt saman. Žau segja aš žaš eigi ekki aš éta önnur dżr og ekki aš slįtra dżrum til žess aš borša. Į sama tķma feršast žau um og skoša hvort hundar ķ hverfinu séu vannęršir og skamma eigendurna fyrir aš gefa hundunum sķnum ekki almennilega aš éta. Og žį spyr ég: Śr hverju er hundamatur geršur? Er hann ekki geršur aš miklu leiti śr allskonar kjöti? Er ešlilegra aš slįtra öšrum dżrum til žess aš hundar fįi almennilega aš éta en fólk į ekki aš éta dżr. Žarna finnst mér vera smį konflikt... En kannski er ég ekki aš skilja žetta.

Lifiš heil


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband