Ninni

ninni
Að slíta barnsskónum er  hugtak sem er vel þekkt. Ljóvellingasaga er hér með búin að slíta sínum barnsskóm á þessum leiðinda blogger, sem ritskoðar langar færslur og er til eilífra vandræða. Af því tilefni er hér birt mynd af gatslitnum barnsskóm undirritaðs. Þetta voru inni skór sem hlýddu nafninu ninni og þar með er komin skýrirng á fyrirsögninni.  

 

Eitthvað þafr ég að föndra við þetta til þess að setja inn allt hitt bloggið, eins og það leggur sig. En til að byrja með er þetta svona. Kannski verður skrásetning þessarara sögu núna fullorðinslegri fyrst ég er kominn á moggablogg. 

 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Örn Ólafsson

Virkar þetta stöff ekkieins og það á að gera?

Ólafur Örn Ólafsson, 24.1.2007 kl. 23:35

2 identicon

Ég held að stöffið virki eins og það á að virka... Glæsilegt nýtt blogg! Til hamingju með nýju blogghíbýlin.

Rósa (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 02:12

3 identicon

Uss, það sést klukkan hvað ég kommenta, uss, ég á að vera löngu sofnuð, klukkan að ganga þrjú, ussufuss.

Rósa (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 02:13

4 Smámynd: Eva Gunnarsdóttir

Mér líst vel á þetta

Eva Gunnarsdóttir, 25.1.2007 kl. 09:02

5 Smámynd: Ólafur Örn Ólafsson

Ég þakka hlý orð í minn garð.

Ólafur Örn Ólafsson, 25.1.2007 kl. 12:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband