Nakin pólitík

Mér finnst alltaf jafn skrítið þegar menn eru að ræða pólitík allsberir. Ég er nýbyrjaður í ræktinni aftur og stefni ótrauður á að taka þátt í Reykjavíkurmaraþoni í sumar og í sturtunni eru alltaf einhverjir menn að skeggræða landsins gagn og nauðsynjar á meðan þeir sápa á sér typpin. Ég veit það ekki, kannski er ég bara svona mikil tepra en mér finnst eitthvað pínu skrítið við þetta. Ég er ekki viss um að mér tækist að vera gáfulegur allsber og finnst því menn ekki vera neitt gáfulegir allsberir. Reyndar mætti vel halda því fram að þetta sé hin eina rétta leið til rökræðna. Svona kæmu allir jafnir að rökræðuborðinu, en samt finnst mér þetta eitthvað off...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Jónsson

Þeir koma nú ekki alveg "jafnir" samt er það?? Það er einungis við þessar aðstæður sem virðist sem sterabúntinn með slöngutyppin einhvern veginn vinna "keppnina"?!?  Það er eins og þetta hætti að snúast um gáfuleg tilsvör þarna í sturtunni 

Verður meira svona "hverjir voru hvar" samfélag, já eða "hver einkaþjálfar hvern".  Nah, kannski er þetta bara ég sem er svona ruglaður.

Baldvin Jónsson, 3.4.2007 kl. 14:16

2 Smámynd: Ólafur Sveinsson

Hva? er eithver typpafóbía hjá þér?  ætlar þú í fullt maraþon eða 1/2 , <hvoru tveggja er glæsilegt , líka að fara 10 kílómetra,

 bara ekki fara nakinn!

Ólafur Sveinsson, 3.4.2007 kl. 18:02

3 identicon

mér finnst vera mjög gott að vita að þeir sápi á sér typpin, það á enginn maður neitt í landsins gagn eða nauðsynjar með óþvegið typpi. 

Heiðrún (IP-tala skráð) 3.4.2007 kl. 20:06

4 Smámynd: Ólafur Örn Ólafsson

Það er rétt Baldvin að menn koma mis-jafnir til svona umræðna. Ég held þó að það hafi ekkert með typpastærð eða vöðvastærð að gera. vriðist frekar liggja í bumbustærð. ÉG kem sterkur inn

Ólafur Örn Ólafsson, 4.4.2007 kl. 13:35

5 Smámynd: Ólafur Örn Ólafsson

Stefnan er tekin á hálft maraþon.

Ólafur Örn Ólafsson, 4.4.2007 kl. 13:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband