Enginn þríkantur hér...

Enn eitt snilldarverkið frá þessum mikla tónlistarmanni hefur litið dagsins ljós. Njótið...!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Leigu gúmmídúkka? er fólk eitthvað að leigja svoleiðis? hehe

Annars hef ég mjög gaman af þessu og er að fatta nýtt textabrot í hvert skipti sem ég hlusta.. hún er s.s. ekki ellileg kona með ellilegar þarfir, það fattaði ég þegar ég hlustaði í þriðja skiptið.. 

Evert (IP-tala skráð) 26.5.2008 kl. 17:12

2 Smámynd: Ólafur Örn Ólafsson

Já þetta er þvílík gargandi snilld. Ég var sjálfur ekki búinn að taka eftir því að hún væri ellileg...

hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha!

Ólafur Örn Ólafsson, 28.5.2008 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband