Er þetta ekki djók

Já nú get ég ekki orða undist mikið lengur. Ég er nú reyndar búinn að hafa þau bundin dáldið lengi en hér tekur steininn úr og eins og ég sagði get ég ekki annað en skipt mér af þessu.

 Eins og stendur í fréttinni eru komnir franskir hermenn á svaka fínum þotum til að passa okkur. Þeir ætla ða passa okkur fram í júní og síðan ætla Nató löndin að skiptast á að koma og passa íslenska lofthelgi fjórum sinnum á ári í þrjár til fjórar vikur í senn. Og fyrir þetta borgum við, ísleska ríkið 200 milljónir, eða var það miljarða, man það ekki en finns nóg að þa kosti 200 milljónir til að mér sé nóg um. Og ég spyr: Hverskonar eiginlega hálfvitaskapur er þetta? ef einhver ætlar í alvörunni að ráðast á Ísland þá hlýtur viðkomandi frekar að velja sér tíma þegar engar herflugvélar eru að flögra um og leita að óvinum. Ef ég, t.d. ætlaði að koma á flugvél og ráðst á ísland þá myndi ég bara fresta því þangað til um miðjan júní og fá þá nga mótspyrnu.

Þvílík peningasóun og vitleysa


mbl.is Sjónarspil í háloftunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband